Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 3
Tháng 04 : 90
Năm 2024 : 580
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chia tay giáo viên nghỉ hưu

Chia tay giáo viên nghỉ hưu

Trong cuộc đời mỗi con người ai cũng phải trải qua thời gian học tập, đi làm, thay đổi nơi công tác, rồi về hưu… Biết bao kỷ niệm vui buồn, biết bao hình ảnh, việc làm đã để lại những ấn tượng không thể nào quên. Thời gian thấm thoát trôi qua, các đồng chí của chúng ta chuyển vị trí công tác, được về nghỉ theo chế độ đó là thuận theo lẽ tự nhiên, song đến lúc phải chia tay, chúng ta ai cũng cảm thấy bùi ngùi, xúc động, lưu luyến...Lật lại những trang truyền thống của nhà trường chúng ta càng thêm tự hào về những người đồng chí, đồng đội của mình.

Trong không khí bùi ngùi, đầy lưu luyến, sáng ngày 14/7/2020 vừa qua, trường Tiểu học Hùng Sơn đã tổ chức buổi Lễ gặp mặt - chia tay hai đồng chí giáo viên Ngô Thị Thu và Nguyễn Thị Thanh Xuân về nghỉ hưu.

Hai đồng chí Ngô Thị Thu, Nguyễn Thị Thanh Xuân là một trong những đồng chí cùng sống, cùng trăn trở buồn vui với trường Tiểu học Hùng Sơn trong thời gian dài. Lật mở từng trang lý lịch, lần xem quá trình công tác chúng ta càng hiểu thêm về các đồng chí của mình.

Chia tay với hai đồng chí, tất cả các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường ai cũng muốn nói thật nhiều, song với thời gian ít ỏi trong khuôn khổ của buổi lễ không thể nói hết được tình cảm của mình mà chỉ mong muốn rằng 2 đồng chí mãi là đồng nghiệp, đồng chí của trường. Tất cả anh chị em trong HĐSP nhà trường luôn mong muốn các đồng chí hãy coi mái trường Tiểu học Hùng Sơn như

là ngôi nhà thân thiết để có thể trở lại thăm bắt cứ lúc nào nếu có điều kiện.

Dưới đây là một số hình ảnh:

 

 

 

 

 

 


Tác giả: Nguyễn Thị Tuyết
Nguồn:hiephoabacgiang.edu.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Thư viện ảnh
Video Clip
Văn bản mới